Asset Publisher Asset Publisher

Trường THPT bán công huyện Lục Ngạn chuyển đổi sang loại hình trường tư thục

|
查看数次:
font-size: A- A A+
Đọc bài viết
UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Quyết định về việc cho phép trường THPT bán công huyện Lục Ngạn chuyển đổi từ loại hình trường bán công sang loại hình trường tư thục.
Ảnh minh họa: BGP/An Nhiên

Theo đó, cho phép trường THPT bán công huyện Lục Ngạn chuyển đổi từ loại hình trường bán công sang loại hình trường tư thục. Trường sau khi chuyển đổi có tên là Trường THPT Lục Ngạn số 5.

Trường THPT Lục Ngạn số 5 là cơ sở giáo dục và đào tạo ngoài công lập nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân và trong hệ thống các trường phổ thông của tỉnh Bắc Giang, được sử dụng con dấu riêng và mở tài khoản tại Ngân hàng theo quy định của pháp luật.

Trường THPT Lục Ngạn số 5 được tổ chức, hoạt động theo các quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với các trường THPT; trường chịu sự chỉ đạo, quản lý toàn diện của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp các cơ quan có liên quan quản lý toàn diện hoạt động của Trường THPT Lục Ngạn số 5; điều động, bố trí công tác đối với 02 giáo viên thuộc chỉ tiêu biên chế của Sở./.

An Nhiên

Thứ hai, 03/06/2024

 

Slider ảnh Slider ảnh

User Online: 15,163
Total visited in day: 741
Total visited in Week: 11,331
Total visited in month: 19,753
Total visited in year: 1,111,190
Total visited: 6,711,674