アセットパブリッシャー アセットパブリッシャー

Bắc Giang triển khai các biện pháp phòng trừ bệnh hại rừng bạch đàn

|
ページビュー:
font-size: A- A A+
Đọc bài viết
Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa có văn bản yêu cầu Sở Nông nghiệp và PTNT; UBND các huyện, thành phố tổ chức triển khai các biện pháp phòng trừ bệnh hại rừng bạch đàn.
Hướng dẫn các địa phương và các chủ rừng thực hiện ngay các biện pháp phòng trừ,
ngăn chặn bệnh hại cây bạch đàn. Ảnh: BGP/An Nhiên

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Nông nghiệp và PTNT khẩn trương chỉ đạo các phòng, đơn vị chuyên môn trực thuộc kiểm tra, hướng dẫn các địa phương và các chủ rừng thực hiện ngay các biện pháp phòng trừ, ngăn chặn bệnh hại cây bạch đàn, không để lây lan phát sinh trên diện rộng; thống kê diện tích rừng bạch đàn bị bệnh trên địa bàn tỉnh, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trước ngày 23/11/2018.

Chủ động liên hệ, phối hợp với các đơn vị chuyên môn của Bộ Nông nghiệp và PTNT, Tổng cục Lâm nghiệp kiểm tra, xem xét, có biện pháp phòng trừ bệnh hại hiệu quả, lâu dài.

UBND các huyện, thành phố có rừng trồng bạch đàn chỉ đạo các cơ quan chuyên môn, UBND các xã chủ động phối hợp với các cơ quan chuyên môn cấp trên tổ chức tuyên truyền, đôn đốc, hướng dẫn các chủ rừng thực hiện ngay các biện pháp phòng trừ đối với diện tích rừng bạch đàn đã và đang bị bệnh; triển khai các biện pháp phòng bệnh đối với khu vực lân cận.

Các chủ rừng chủ động kiểm tra diện tích rừng thuộc quyền quản lý nhằm phát hiện bệnh hại, báo cáo với cơ quan chuyên môn và chính quyền địa phương để được hướng dẫn các biện pháp xử lý, khắc phục kịp thời./.

Thứ hai, 20/05/2024

 

Slider ảnh Slider ảnh

アクセス中: 16,619
1日当たりのページのアクセス回数: 6,866
1週間当たりののページのアクセス回数: 11,680
1か月当たりのページのアクセス回数: 152,155
1年間当たりのページのアクセス回数: 1,001,484
ページのアクセス回数 : 6,601,968